CATEGORY / ARTICLE
แชร์

ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ ศูนย์บำบัดยาเสพติดเอกชน ร่วมงานไทยเที่ยวไทย สร้างความตระหนักรู้ด้านปัญหายาเสพติดและการฟื้นฟู

02 มีนาคม 2566

บริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด เข้าร่วมงานไทยเที่ยวไทยเพื่อสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับการใช้สารเสพติด กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย - บริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ในนาม สถานฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด ภูฟ้า เรสท์โฮม - กรุงเทพ, สวรรค์-อินเตอร์เนชั่นแนล - หัวหิน, และ ภูตะวันเรสท์โฮม - เชียงราย ร่วมมือกับภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในงานประจำปี “ไทยเที่ยวไทย” ครั้งที่ 65 ที่จัดขึ้นในวันที่ 2-5 มีนาคมที่ผ่านมา ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศ รวมถึงเป้าหมายของบริษัทฯ ในการเผยแพร่ความตระหนักรู้เกี่ยวกับสารเสพติดและการติดยาเสพติด
executive explain addiction treatment

สื่อ-ปชช.สนใจชมบู๊ท “ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์”ในงาน“ไทยทั่วไทย”

กรุงเทพมหานคร 9 มี.ค.66 – ประชาชนที่ไปเที่ยวงานและผู้สื่อข่าวหลายสำนัก ให้ความสนใจเข้ารับฟังข้อมูลสัญญาณอันตรายของยาเสพติด และรับทราบแนวทางการฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดจากบริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ที่ร่วมเปิดบู๊ทในงาน“ไทยทั่วไทย”ครั้งที่ 65 ซึ่งผู้มาเที่ยวงานหลายคนแสดงความจำนงจะพาบุตร-หลานเข้าแผนการเลิกยาเสพติดของ “ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์”

นางนพขวัญ นาคนวล หรือ จุ๋ม ปอยเด้ง พิธีกรอาสาพายิ้ม จากรายการ 5 อาสาทาง ททบ.5 ร่วมสนทนากับคุณภูผา ภูวดลอานนท์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด และคุณบรรจงจิตต์ พันธุ์ทอง ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการฟื้นฟูฯ เพื่อรับทราบรายละเอียดของแนวทางการฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดของ “ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์” ระหว่างเข้าเยี่ยมชมบู๊ทของบริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ในงาน “ไทยเที่ยวไทย” ครั้งที่ 65 ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 2-5 มีนาคมที่ผ่านมา

คุณภูผา ภูวดลอานนท์ ระบุว่า การเข้าร่วมงานไทยเที่ยวไทยครั้งนี้ เพราะต้องการสร้างเวทีให้กับบริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ผู้นำด้านการฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดเอกชน ให้สามารถสื่อสารข้อมูลที่ถูกต้องไปยังประชาชนที่มาเที่ยวงาน เกี่ยวกับสถานการณ์ผู้ติดยาเสพติด สัญญาณอันตรายของสภาวะผู้ติดยาเสพติดในประเทศไทย และที่สำคัญคือแนวทางของการฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดที่เกิดประสิทธิผลอย่างแท้จริง ซึ่งทำให้ผู้เคยติดยาไม่หวนกลับมาเสพยาเสพติดอีก

“เป็นเกียรติสำหรับ ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ ที่ได้มีส่วนร่วมในงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 65 นี้ เพื่อส่งเสริมการเห็นคุณค่าของประเทศไทย และช่วยส่งเสริมความสำคัญของการพัฒนาที่ยั่งยืนในด้านการท่องเที่ยว ในนาม สถานฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด ภูฟ้า เรสท์โฮม – กรุงเทพ, สวรรค์-อินเตอร์เนชั่นแนล - หัวหิน, และสถานฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด ภูตะวันเรสท์โฮม - เชียงราย พวกเราหวังว่าจะสามารถสร้างการเข้าใจที่เข้มข้นของปัญหาสารเสพติดในสังคมและการรักษาที่เหมาะสมให้แก่ผู้ป่วยที่ต้องการ บริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ยินดีที่จะมีส่วนร่วมในการส่งเสริมความเข้าใจและการบำบัดผู้ติดยาเสพติดที่ดีขึ้นให้กับสังคมในอนาคต" กรรมการผู้จัดการบริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด กล่าว

นอกจากนั้นแล้ว บู๊ทของบริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ยังได้รับความสนใจจากผู้สื่อข่าวจาก MONO News ที่เข้ามารายงานสด (Live) เรื่องราวเกี่ยวกับแนวคิดของการนำเสนอเรื่องราวของยาเสพติดและสถานการณ์ผู้ติดยาเสพติดในประเทศไทย อีกทั้งยังขอรับทราบข้อมูลแนวทางการปฏิบัติบริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ในการทำให้ผู้ติดยาเสพติดเลิกเสพยาแบบถาวร โดยเฉพาะแนวทางการฟื้นฟูที่เน้นไปที่การเตรียมตัวก่อนการเข้ารับการรักษา และการรักษาด้วยวิธีการที่เหมาะสมกับแต่ละราย

นอกจากนั้น ยังมีประชาชนอีกจำนวนมากที่สนใจเข้าเยี่ยมชมบู๊ทเพื่อรับทราบข้อมูลจากบริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด โดยเฉพาะการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการรักษาสุขภาพจิต การเตรียมความพร้อมก่อนการเข้ารับการรักษายาเสพติด และแนวทางการรักษาด้วยวิธีการที่เหมาะสมกับแต่ละราย จากนักจิตวิทยาของบริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด

คุณบรรจงจิตต์ พันธุ์ทอง ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการฟื้นฟูฯ กล่าวว่า นักจิตวิทยาของบริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ได้ให้คำปรึกษาแก่ผู้สนใจเข้าร่วมชมบู๊ท โดยเน้นย้ำข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการสนับสนุนและการปฏิบัติต่อผู้ติดยาเสพติด รวมทั้งขั้นตอนการดูแลผู้ป่วยในขั้นตอนการบำบัดยาเสพติด โดยมีความมุ่งมั่นที่จะส่งผู้เสพยาเสพติดกลับคืนสู่ครอบครัวโดยไม่หวนกลับมาเสพยาเสพติดอีก ตามหลักคิด “คืนคนรัก...สู่ครอบครัว” ซึ่งบริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ได้รับการยกชื่นชมจากผู้เข้าร่วมงานฯในฐานะเป็นองค์กรทางด้านการเลิกยาเสพติดที่ให้ข้อมูลอย่างถูกต้อง เพื่อสร้างความตระหนักและเตรียมความพร้อมให้กับสังคมไทยเกี่ยวกับปัญหาสารเสพติด และการรักษาสุขภาพจิตในช่วงเวลาที่จะเข้าสู่สังคมใหม่

บทความที่คุณอาจสนใจ
Phufa Enterprise congratulates the 22nd Anniversary of SME D Bank
บริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ แสดงความยินดีเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนา “ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) ครบรอบ 22 ปี

โพสต์เมื่อ 20 ธันวาคม 2566

ดร.ญดา ถาวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร "ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์" (สถานฟื้นฟูสมรรถภาพเลิกยาเสพติดเอกชน ) นำ...
Congratulations
บริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด รับรางวัลสุดยอด TOP SMEs จากงาน THAILAND TOP SME AWARDS 2023 ในสาขารางวัล ธุรกิจเพื่อสังคมแห่งปี 2566

โพสต์เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2566

ด้วยความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจเพื่อสังคมมากว่า 21 ปี บริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด สามารถก้าว...
group of people attending training
โครงการอบรมฝึกซ้อมดับเพลิงและอพยพหนีไฟเบื้องต้น ประจำปี 2566

โพสต์เมื่อ 23 กันยายน 2566

วันที่ 25 กรกฏาคม 2566 บุคลากรเจ้าหน้าที่และพนักงานของ " ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ " เข้าร่วมการอบรมก...