CATEGORY / ARTICLE
แชร์

เยาวชนไทยรุ่นใหม่ กล้าคิด กล้าแสดงออก ร่วมกิจกรรมบูธ "ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์" ในงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 66

29 มิถุนายน 2566

บริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด เข้าร่วมงานไทยเที่ยวไทยเพื่อสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับการใช้สารเสพติด กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย บริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ในนาม สถานฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด ภูฟ้า เรสท์โฮม - กรุงเทพ, สวรรค์-อินเตอร์เนชั่นแนล - หัวหิน, และ ภูตะวันเรสท์โฮม - เชียงราย ร่วมมือกับภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในงานประจำปี “ไทยเที่ยวไทย” ครั้งที่ 66 ที่จัดขึ้นในวันที่ 2 ก.ค.66 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศ รวมถึงเป้าหมายของบริษัทฯ ในการเผยแพร่ความตระหนักรู้เกี่ยวกับสารเสพติดและการติดยาเสพติด
A group of students taking pictures while enjoying Phufa

เยาวชนไทยรุ่นใหม่ ร่วมกิจกรรมบูธ “ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์”ในงาน“ไทยเที่ยวไทย”

กรุงเทพมหานคร 29 มิถุนายน 66 – ประชาชนที่ไปเที่ยวงานและคณะอาจารย์-นักเรียนโรงเรียนชั้นนำหลายแห่ง ให้ความสนใจเข้ารับฟังข้อมูลสัญญาณอันตรายของยาเสพติด และรับทราบแนวทางการฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดจากบริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ที่ร่วมเปิดบูธในงาน“ไทยเที่ยวไทย”ครั้งที่ 66 ซึ่งผู้มาเที่ยวงานหลายคนแสดงความจำนงจะพาบุตร-หลานเข้าแผนการเลิกยาเสพติดของ “ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์”

อาจารย์ - วิทยาลัยอาชีวศึกษากาญจนบุรี ระบุว่า

ดีใจมีสถานฟื้นฟูสรรถภาพผู้เลิกยาเสพติด ที่ทำให้เยาวชนได้เลิกยาเสพติด

มีที่รักษาจะทำให้เด็กที่ติดยาสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้เหมือนเดิม

กล่าวเสริม " เยาวชนเป็นรากฐานและอนาคตของประเทศ ความท้าทายคือ การพัฒนาเยาวชนให้เป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพและเป็นผู้นำในการพัฒนาประเทศให้มีความเจริญก้าวหน้า เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของสภาพทางสังคม เศรษฐกิจ ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการใช้ชีวิตและครอบครัว

อาจารย์ - วิทยาลัยอาชีวศึกษากาญจนบุรี กล่าวเสริมอีกว่า " ครอบครัวเป็นปัจจัยสำคัญที่มีอิทธิพลสูงสุด ทางด้านความคิด ทัศนคติ ค่านิยม และแนวคิดของเยาวชน " ดังนั้น การทำให้ครอบครัวมีความอบอุ่น การส่งต่อความรัก การรับฟังความคิดเห็นและการเป็นแบบอย่างที่ดีจึงเป็นแนวทางการพัฒนาเยาวชนที่สำคัญที่สุด นอกจากนั้น สถาบันการศึกษา คอยติดตามและส่งเสริมให้เยาวชนค้นพบศักยภาพของตนเอง

การจัดกิจกรรมเข้าร่วมงานไทยเที่ยวไทยครั้งนี้ เพราะต้องการสร้างเวทีให้กับบริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ผู้นำด้านการฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดเอกชน ให้สามารถสื่อสารข้อมูลที่ถูกต้องไปยังประชาชนที่มาเที่ยวงาน เกี่ยวกับสถานการณ์ผู้ติดยาเสพติด สัญญาณอันตรายของสภาวะผู้ติดยาเสพติดในประเทศไทย และที่สำคัญคือแนวทางของการฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดที่เกิดประสิทธิผลอย่างแท้จริง ซึ่งทำให้ผู้เคยติดยาไม่หวนกลับมาเสพยาเสพติดอีก

“เป็นเกียรติสำหรับ ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ ที่ได้มีส่วนร่วมในงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 66 นี้ เพื่อส่งเสริมการเห็นคุณค่าของประเทศไทย และช่วยส่งเสริมความสำคัญของการพัฒนาที่ยั่งยืนในด้านการท่องเที่ยว ในนาม สถานฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด ภูฟ้า เรสท์โฮม – กรุงเทพ, สวรรค์-อินเตอร์เนชั่นแนล - หัวหิน, และสถานฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด ภูตะวันเรสท์โฮม - เชียงราย พวกเราหวังว่าจะสามารถสร้างการเข้าใจที่เข้มข้นของปัญหาสารเสพติดในสังคมและการรักษาที่เหมาะสมให้แก่ผู้ป่วยที่ต้องการ บริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ยินดีที่จะมีส่วนร่วมในการส่งเสริมความเข้าใจและการฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดที่ดีขึ้นให้กับสังคมในอนาคต"

นอกจากนั้น ยังมีประชาชนอีกจำนวนมากที่สนใจเข้าเยี่ยมชมบูธเพื่อรับทราบข้อมูลจาก บริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด โดยเฉพาะการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมก่อนการเข้ารับการรักษายาเสพติด และแนวทางการรักษาด้วยวิธีการที่เหมาะสมกับแต่ละราย จากนักจิตวิทยาของบริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด

บริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ได้รับการชื่นชมจากผู้เข้าร่วมงานทั้ง ชาวไทย-ชาวต่างชาติ ในฐานะเป็นองค์กรทางด้านการเลิกยาเสพติดที่ให้ข้อมูลอย่างถูกต้อง โดยเน้นย้ำข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการสนับสนุนและการปฏิบัติต่อผู้ติดยาเสพติด รวมทั้งขั้นตอนการดูแลผู้ป่วยในขั้นตอนการบำบัดยาเสพติด โดยมีความมุ่งมั่นที่จะส่งผู้เสพยาเสพติดกลับคืนสู่ครอบครัวโดยไม่หวนกลับมาเสพยาเสพติดอีก ตามหลักคิด “คืนคนรัก...สู่ครอบครัว” เพื่อสร้างความตระหนักและเตรียมความพร้อมให้กับสังคมไทยเกี่ยวกับปัญหาสารเสพติด และการรักษาสุขภาพจิตในช่วงเวลาที่จะเข้าสู่สังคมใหม่

บทความที่คุณอาจสนใจ
“ภูฟ้า เอนเตอร์ไพรส์ รวมพลังฅนไทยห่างไกลยาเสพติด”
“ภูฟ้า เอนเตอร์ไพรส์ รวมพลังฅนไทยห่างไกลยาเสพติด”

โพสต์เมื่อ 26 มิถุนายน 2567

“ภูฟ้า เอนเตอร์ไพรส์” จัดงานรวมพลังชาวคลองสามวา เดินรณรงค์วันต่อต้านยาเสพติดโลก ปี 2567 ภายใต้งาน “ภ...
นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว เยี่ยมชมกิจการ
นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว เยี่ยมชมกิจการ

โพสต์เมื่อ 20 พฤษภาคม 2567

บริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ศูนย์เลิกยาเสพติดอย่างปลอดภัย โดย ดร.ก้องหล้า ภูวดลอานนท์ และ...
Phufa Enterprise - TNN24
ให้สัมภาษณ์รายการคิดเพื่อชาติ ทางสถานีโทรทัศน์ TNN2 (True Vision 784)

โพสต์เมื่อ 09 พฤษภาคม 2567

บันทึกรายการ “คิดเพื่อชาติ” ตอน “ยาเสพติดตัวร้ายทำลายชาติ" วันที่ 9 พฤษภาคม 2567 ดร.ก้องหล้า ภูวดลอา...