CATEGORY / ARTICLE
แชร์

ผู้ประกอบการไทยเก่ง! ดึง ตปท.ส่งผู้ป่วยรักษายาเสพติดในไทย Ohlhoff Recovery Programs ศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด สหรัฐอเมริกา

19 พฤษภาคม 2566

Phufa Enterprise official visit at Ohlhoff Recovery Programs San Francisco, California USA. ผู้ประกอบการไทยเก่ง! ดึง ตปท.ส่งผู้ป่วยรักษายาเสพติดในไทย Ohlhoff Recovery Programs ศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด สหรัฐอเมริกา แสดงความสนใจส่งต่อผู้ป่วยติดมาบำบัดฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาฃเสพติด ที่ “ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์” โดยเตรียมหารือรายละเอียดในความร่วมมือระหว่างกันเร็วๆนี้
 Ohlhoff Recovery - management team

18 พ.ค.66 - คุณภูผา ภูวดลอานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ผู้นำภาคเอกชนของไทยในการการบำบัดฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด เปิดเผยหลังเข้าเยี่ยมชมกิจการและหารือร่วมกับคณะผู้บริหารของ Ohlhoff Recovery Programs (ศูนย์บำบัดผู้ติดยาเสพติดในสหรัฐอเมริกา) ว่า คณะผู้บริหารของOhlhoff แสดงความสนใจในแนวทางการบำบัดฟื้นฟูสมรรภาพผู้ติดยาเสพติดของ “ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์” และพร้อมที่จะส่งต่อผู้ป่วยติดยาเสพติดจากสหรัฐอเมริกา มาบำบัดรักษาที่สถานฟื้นฟูสมรรถภาพฯ ทั้ง 3 แห่งของ “ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์”

“ การหารือพูดคุยเป็นไปด้วยดี แนวทางการบำบัดรักษาของOhlhoff กับขอภูฟ้าฯ มีความคล้ายคลึงกัน ทางOhlhoff สนใจในความสำเร็จในการคืนคนรักกลับครอบครัวของภูฟ้า จะเล็งเห็นแนวทางที่จะส่งต่อผู้ป่วยติดยาเสพติดให้มาบำบัดรักษาที่ศูนย์ฟื้นฟูสมรรภาพฯทั้ง 3 แห่งของภูฟ้า

ซึ่งจะมีการตกลงรายละเอียดความร่วมมือระหว่างกันอีกครั้งเร็วๆนี้” คุณภูผา ภูวดลอานนท์ กล่าว

อาร์ลีน สตานิช-พรินซ์ (Arlene Stanich-Prince) ผู้อำนวยการโครงการ Ohlhoff กล่าวว่า Ohlhoff Recovery Programs มีแนวทางการทำงานและแสวงหาความร่วมมือหรือพันธมิตรกับองค์กรอื่นๆที่ทำงานด้านการบำบัดรักษายาเสพติดอื่น และพร้อมหารือเกี่ยวกับโอกาสสำหรับความร่วมมือในหลายรูแบบ เช่น โปรแกรมสุขภาพองค์กร โครงการช่วยเหลือพนักงาน หรือโครงการวิจัยร่วมในสาขาการเสพติดและสุขภาพจิต

การแลกเปลี่ยนข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการรักษา รวมถึงการส่งต่อผู้ป่วยไปยังองค์กรพันธมิตร

Ohlhoff Recovery Programs เป็นศูนย์บำบัดผู้ติดยาเสพติดในแคลิฟอร์เนียตอนเหนือ ของประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ได้รับการยอมรับอย่างดี มีประวัติอันยาวนานในการให้การดูแลที่ครอบคลุมและเห็นอกเห็นใจบุคคลและครอบครัวโดยเป็นสถานบำบัดและพักฟื้นที่ให้บริการดูแลแก่ชาวอเมริกันทุกระดับในการเลิกเสพติดอย่างถาวร ตั้งแต่การให้บริการล้างสารเสพติดระยะสั้นและระยะยาว ไปจนถึงโครงการผู้ป่วยนอกอย่างเข้มข้น โดยเจ้าหน้าที่ที่มีประสบการณ์ด้านจิตแพทย์ ผู้ให้คำปรึกษาด้านการติดยาเสพติด และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพจิตที่มีใบอนุญาต ใช้ประโยชน์จากความรู้ในอุตสาหกรรมหลายทศวรรษเพื่อนำเสนอทางเลือกการรักษาที่ทันสมัย ด้วยแนวทางการรักษาแบบองค์รวมที่เป็นส่วนตัว

เมื่อวันที่ 18 พฤษาคม 2566 คุณก้องหล้า ภูวดลอานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ภูฟ้าเอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด พร้อม ดร.ญดา ถาวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณภูผา ภูวดลอานนท์ กรรมการผู้จัดการ และคุณฟ้าธารีดา ภูวดลอานนท์ ผู้จัดการฝ่ายกิจการระหว่างประเทศ เข้าร่วมศึกษาดูงานเรื่องอุตสาหกรรมเลิกยาเสพติดที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อรับฟังมุมมองของสังคมที่มีต่อผู้ป่วยยาเสพติดที่กำลังระบาดปัจจุบัน (Fentanyl)

และโอกาสในการพัฒนาเครือขายทางวิชาการและธุรกิจ

พร้อมเข้าเยี่ยมชมกิจการและแลกเปลี่ยนเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมการรักษากับคณะผู้บริหารของOhlhoff Recovery Programs เพื่อต่อยอดองค์ความรู้ที่จะเกิดขึ้น นำมาปรับปรุงพัฒนาองค์กรให้เติบโตอย่างก้าวกระโดด ตามแนวทางรักษาของ Ohlhoff Recovery Programsซึ่งรวมถึงบุคคลากรผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ บุคคลากร ผู้ให้คำปรึกษา นักบำบัด รูปแบบการรักษาเฉพาะทาง รวมถึงการบำบัดรายบุคคล กลุ่มบริการตรวจสารเสพติดและแสดงความมุ่งมั่นในการช่วยผู้ป่วยเอาชนะการเสพติดและสร้างชีวิตใหม่

บทความที่คุณอาจสนใจ
“ภูฟ้า เอนเตอร์ไพรส์ รวมพลังฅนไทยห่างไกลยาเสพติด”
“ภูฟ้า เอนเตอร์ไพรส์ รวมพลังฅนไทยห่างไกลยาเสพติด”

โพสต์เมื่อ 26 มิถุนายน 2567

“ภูฟ้า เอนเตอร์ไพรส์” จัดงานรวมพลังชาวคลองสามวา เดินรณรงค์วันต่อต้านยาเสพติดโลก ปี 2567 ภายใต้งาน “ภ...
นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว เยี่ยมชมกิจการ
นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว เยี่ยมชมกิจการ

โพสต์เมื่อ 20 พฤษภาคม 2567

บริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ศูนย์เลิกยาเสพติดอย่างปลอดภัย โดย ดร.ก้องหล้า ภูวดลอานนท์ และ...
Phufa Enterprise - TNN24
ให้สัมภาษณ์รายการคิดเพื่อชาติ ทางสถานีโทรทัศน์ TNN2 (True Vision 784)

โพสต์เมื่อ 09 พฤษภาคม 2567

บันทึกรายการ “คิดเพื่อชาติ” ตอน “ยาเสพติดตัวร้ายทำลายชาติ" วันที่ 9 พฤษภาคม 2567 ดร.ก้องหล้า ภูวดลอา...