CATEGORY / ARTICLE
แชร์

ให้สัมภาษณ์รายการคิดเพื่อชาติ ทางสถานีโทรทัศน์ TNN2 (True Vision 784)

09 พฤษภาคม 2567

บันทึกรายการ “คิดเพื่อชาติ” ตอน “ยาเสพติดตัวร้ายทำลายชาติ" วันที่ 9 พฤษภาคม 2567 ดร.ก้องหล้า ภูวดลอานนท์ (ประธานคณะกรรมการบริหารและประธานผู้ก่อตั้ง) บริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ได้ร่วมบันทึกรายการ “คิดเพื่อชาติ” ตอน “ยาเสพติดตัวร้ายทำลายชาติ) ซึ่งออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ TNN 2 (True Vision 784) ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์
Phufa Enterprise - TNN24

ซึ่งพิธีกรได้ ได้สัมภาษณ์ ดร.ก้องหล้า ภูวดลอานนท์ เกี่ยวกับปัญหายาเสพติดในปัจจุบันที่มีมากมายหลายรูปแบบ ไม่เพียงแค่ ยาบ้า ยาอี ยาไอซ์ เฮโรอีน หรือแบบเก่าๆที่รุ่นพวกเรารู้จักกัน ยาเสพติดแบบใหม่ๆหรือศัพท์ใหม่ๆที่คนรุ่นใหม่ที่เกิดขึ้น พร้อมกันนี้ ดร.ก้องหล้า ภูวดลอานนท์ ได้กล่าวถึงโทษภัย และฤทธิ ของยาเสพติดแต่ละชนิด ที่ส่งผลต่อร่างกายที่แตกต่างกัน

ดร.ก้องหล้า ภูวดลอานนท์ ได้แจ้งในรายการว่า โดยทั่วไปกลุ่มผู้ใช้ยาที่เข้ามารักษาในสถานฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ป่วยเลิกยาเสพติด ของ ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ จะมีอายุระหว่าง 21-30 เพราะฉะนั้นจะไม่ได้อยู่ในกลุ่มเด็กวัยรุ่นอย่างเดียว กลุ่มผู้ใหญ่ถ้าจะพูดไปก็อาจมีทุกสาขาอาชีพ ส่วนการใช้ก็อาจจะมีเหตุผลบางอย่างเช่น มอร์ฟีนใช้ทางการแพทย์ลดความเจ็บปวดต่างๆ หรืออาจมีบางกลุ่มใช้เพื่อสันทนาการ บันเทิง เซ็กซ์เป็นต้น


บทความที่คุณอาจสนใจ
“ภูฟ้า เอนเตอร์ไพรส์ รวมพลังฅนไทยห่างไกลยาเสพติด”
“ภูฟ้า เอนเตอร์ไพรส์ รวมพลังฅนไทยห่างไกลยาเสพติด”

โพสต์เมื่อ 26 มิถุนายน 2567

“ภูฟ้า เอนเตอร์ไพรส์” จัดงานรวมพลังชาวคลองสามวา เดินรณรงค์วันต่อต้านยาเสพติดโลก ปี 2567 ภายใต้งาน “ภ...
นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว เยี่ยมชมกิจการ
นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว เยี่ยมชมกิจการ

โพสต์เมื่อ 20 พฤษภาคม 2567

บริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ศูนย์เลิกยาเสพติดอย่างปลอดภัย โดย ดร.ก้องหล้า ภูวดลอานนท์ และ...
Phufa Enterprise congratulates the 22nd Anniversary of SME D Bank
บริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ แสดงความยินดีเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนา “ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) ครบรอบ 22 ปี

โพสต์เมื่อ 20 ธันวาคม 2566

ดร.ญดา ถาวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร "ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์" (สถานฟื้นฟูสมรรถภาพเลิกยาเสพติดเอกชน ) นำ...